24/3/17

Mẹo hay khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều tại nhà

Tóc rụng là một trong những nổi ám ảnh đặc biệt của con gái. Hãy cùng chúng tôi tạo ra những loại mặt nạ để tóc bớt gãy rụng và mềm mượt hơn trông thấy nhé

1. Mặt nạ chuối và bơ


Hai loại trái cây này có công dụng tuyệt vời cho mái tóc đang gãy rụng. Chuẩn bị các nguyên liệu sau: bơ- chuối và chanh cùng 1 muỗng dầu olive, xay nhuyễn thành một hỗn hợp nhuyễn mịn.

Mẹo hay khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều tại nhà


Sau đó dùng chính hỗn hợp này bôi lên khắp vùng da đầu đã được làm ướt, sau đó ủ trong vòng 30 phút, trong thời gian đó bạn có thể lướt Facebook, xem một bộ phim yêu thích. Sau 30 phút, chỉ cần gội đầu sạch sẽ lại là xong.

>> Xem thêm: Tác hại khôn lường vì kê gối quá cao hay quá thấp khi ngủ

2. Mặt nạ trứng và dấm


Trứng và dấm là một nguyên liệu rất phổ biến trong căn bếp, chúng có thể được chế biến thành thực phẩm ngon miệng, lại vừa có thể biến tấu, kết hợp cùng nhau để cho ra đời một ‘bí quyết’ chống rụng tóc siêu hiệu quả.

Để tạo ra hỗn hợp này, hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: 2-3 quả trứng (tùy vào tóc bạn nhiều hay ít); 3-4 thìa chanh, 5 muỗng dầu olive; 3-4 thìa mật ong. Cho tất cả các hỗn hợp trên vào máy xay sinh tố, trộn đều và để cho tất cả hòa quyện lại với nhau.

Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần để tóc khô, sau đó bôi lên tóc, ủ trong 30 phút, sau đó gội lại bằng nước ấm, nếu da đầu bạn quá dầu thì dùng thêm dầu gội để da đầu không bị bí sinh ra gàu nhé!

Mẹo hay khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều tại nhà

>> Xem thêm: 7 Lời khuyên cho người già giúp cải thiện hệ tiêu hoá

3. Mặt nạ sữa - mật ong


Hai thành phần quen thuốc này có tác dụng siêu tốt trong việc ngăn ngừa tóc rụng rất hiệu quả. Vì trong hai thành phần này chứa rất nhiều chất xơ, giúp hạn chế khô xơ, gãy rụng và không bị rụng nữa.

Công thức để làm mặt nạ này cũng rất đơn giản: trước hết cho một lượng sữa không đường vào lò vi sóng, sau đó cho thêm 1-2 muỗng mật ong để rồi khuấy nhẹ cho đến khi hòa tan. Sau đó chỉ cần để nguội rồi bôi đều lên tóc, để yên trong khoảng 30 phút rồi xả sạch lại với nước.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: