16/3/17

Thuốc trắng da Tatiomax Gold

Thuốc trắng da Tatiomax Gold đang được ngày càng nhiều người tìm kiếm trên các công cụ mạng bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên. Hãy cùng khám phá thuốc trắng da Tatiomax Gold qua bài viết này.

Thuốc trắng da Tatiomax Gold là gì?


Thuốc trắng da Tatiomax Gold hay còn gọi là Tatiomax: là công thức dưỡng trắng da tiên tiến của Nhật, được kết hợp từ các thành phần chuyên biệt mang đến hiệu quả trắng sáng vượt trội, cho làn da trắng mịn tự nhiên.

Thuốc trắng da Tatiomax Gold


Thành phần của Tatiomax Gold


Viên trắng da Tatiomax Gold Glutathione gồm những thành phần nào? Thành phần của Tatiomax hoàn toàn có trong thiên nhiên và mang lại những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, gồm:

  1. L-Glutathione: là một Tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ 3 amin: Glycine, glutamic, Cysteine. Dưỡng chất này đóng vai trò như một nam châm giúp lấy đi các gốc tự do, độc tố và kim loại nặng hấp thụ mỗi ngày của chúng ta qua đường hô hấp và ăn uống. Nhờ vậy, Glutathione có khả năng chống oxy hóa. trẻ hóa làn da đồng thời chống stress, kéo dài tuổi thọ cho chị em.
  2. Collagen: Là một loại protein được tìm thấy ở động vật, đặc biệt ở mô liên kết và mô thịt của các động vật có vú. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể thành một khối hoàn chỉnh, tạo nên sự đàn hồi, chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn giúp da căng đầy, săn chắc và mịn màng hơn.
  3. Vitamin C hay acid ascorbic là một acid hòa tan trong nước và trong chất dinh dưỡng được tìm thấy trong một số loại thực phẩm. Khi vào cơ thể Vitamin C hoạt động như một chất oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào khỏi những thiện hại gây ra bởi các gốc tự do giúp làn da săn chắc và tươi trẻ hơn.


Thuốc trắng da Tatiomax Gold có tốt không?


Thuốc trắng da Tatiomax Gold đảm bảo rất tốt! Bởi vì sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên và sản xuất theo quy trình công nghệ đạt chuẩn quốc tế.

Thuốc trắng da Tatiomax Gold


Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất bởi công ty hàng đầu về Sức Khỏe và Làm Đẹp của nhật là Tatiomax Pharma Corp nên bạn hoàn toàn yên tâm về điều này.

Sử dụng có thuốc trắng da Tatiomax Gold hiệu quả như thế nào?


Để sử dụng Tatiomax thuốc trắng da có hiệu quả bạn nên tuân theo hướng dẫn của tư vấn viên, uống 2 viên Tatiomax mỗi ngày vào buổi sáng và tối.


Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng:


  • Đối với các chị em đang mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Nếu bạn kết hợp sử dụng với kem thoa ngoài có hiệu quả thì bạn vẫn có thể sử dụng tiếp. Bởi Tatiomax Gold Glutathione có tác dụng dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong cơ thể còn kem dưỡng có tác dụng dưỡng trắng bên ngoài mang tới cho bạn khả năng trắng sáng nhanh hơn.
  • Hãy nhớ đậy nắp sản phẩm lại mỗi khi dùng xong và để vào nơi khô ráo thoáng mát. Như vậy mới đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn được tốt nhất.
  • Sản phẩm có hiệu quả tuỳ vào cơ địa của người dùng.
Thuốc trắng da Tatiomax Gold



Viên uống trắng da Tatiomax Gold 1800mg được ví như "bí quyết" dưỡng da đặc biệt cho phụ nữ toàn cầu đặc biệt là Việt Nam. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0966.100.300 - 0969.100.300 để được tư vấn miễn phí!
Bài đăng Mới hơn
»

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa